Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch (17:03 07/03/2024)


HNP – Ngày 7/3, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1263/QĐ-UBND về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội.

Theo Quyết định, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội có tên giao dịch, đối ngoại là Hanoi Promotion Agency, viết tắt là HPA. Đây là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, thực hiện chủ trì tổng hợp, đề xuất, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp và dịch vụ đối ngoại của Thành phố; tổng hợp các kiến nghị và phối hợp với các cơ quan đề xuất UBND Thành phố ban hành các chính sách thu hút về đầu tư, xúc tiến thương mại, du lịch, nông nghiệp và dịch vụ đối ngoại; thực hiện công tác hỗ trợ  tư vấn, cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm cơ hội đầu tư, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác ở Việt Nam và nước ngoài.
 
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội có Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc với 6 phòng chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Văn phòng, Phòng Xúc tiến Đầu tư, Phòng Xúc tiến Thương mại, Phòng Xúc tiến Du lịch, Phòng Xúc tiến Nông nghiệp, Phòng Thông tin - Truyền thông và Dịch vụ tư vấn. Số lượng người làm việc của Trung tâm được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp Thành phố được cơ quan có thẩm quyền phân bổ hàng năm.
 
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Các quy định trái với quy định tại Quyết định này đều bãi bỏ.

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t