Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội (10:11 02/04/2024)


HNP – Ngày 28/3, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn ký ban hành Quyết định số 1666/QĐ-UBND về việc quy chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội.

Theo Quyết định, trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội có trụ sở chính tại 131 Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Đây là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND thành phố Hà Nội, là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
 
Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội có chức năng tổ chức các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nhân lực của thành phố Hà Nội và các tổ chức, cá nhân có nhu cầu các ngành nghề ở trình độ cao đẳng và ở các trình độ thấp hơn thuộc lĩnh vực công nghiệp, công nghệ, kinh tế và các ngành nghề khác theo quy định. Trường có Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và không quá 03 Phó Hiệu trưởng với 4 phòng chức năng, 7 khoa chuyên môn và 02 Trung tâm: Trung âm Hỗ trợ việc làm và Hợp tác doanh nghiệp; Trung tâm Truyền thông, tuyển sinh và Hỗ trợ khởi nghiệp.  
 
Số lượng người làm việc của Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội được xây dựng trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng nhiệm vụ, phạm vi hoạt động của Trường và được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Căn cứ nguồn thu của đơn vị, trường được phép sử dụng một số lao động hợp đồng để thực hiện nhiệm vụ khi cần thiết, phù hợp với quy định của pháp luật.  
 
Trường thực hiện cơ chế tài chính theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký, các quy định trái với quy định tại Quyết định này đều bị bãi bỏ.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t