Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội (09:31 28/05/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn đã ký Quyết định số 2722/QĐ-UBND ngày 24/5/2024 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa


Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội (Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội; có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng theo quy định của pháp luật. Trung tâm có chức năng tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và các nhiệm vụ khác của thành phố Hà Nội; thực hiện cung cấp dịch vụ sự nghiệp công và phục vụ quản lý nhà nước.
 
Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc, cùng 04 phòng chuyên môn, nghiệp vụ: Phòng Hành chính - Tổng hợp; Phòng Nghiệp vụ Văn hóa cơ sở; Phòng Nghiệp vụ Phát hành phim và Chiếu bóng; Phòng Khai thác và Tổ chức sự kiện. Số lượng người làm việc của Trung tâm được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Sở Văn hóa và Thể thao được UBND Thành phố giao hằng năm.
 
Cơ chế tài chính của Trung tâm thực hiện theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/06/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Các quy định trái với quy định tại Quyết định này đều bị bãi bỏ.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t