Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội (09:32 28/05/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn đã ký Quyết định số 2733/QĐ-UBND ngày 24/5/2024 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội.

Ảnh minh họa


Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội là cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, là loại hình trường chuyên biệt dành cho học sinh phổ thông năng khiếu thể dục thể thao. Trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển tài năng thể thao cho học sinh và giảng dạy chương trình giáo dục phổ thông theo quy định tại Điều lệ trường tiểu học, Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
 
Về cơ cấu tổ chức, Trường có Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu gồm Hiệu trưởng và không quá 02 Phó Hiệu trưởng, cùng 9 tổ chuyên môn và quản lý: Toán học, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Công nghệ và Nghệ thuật, Tiểu học, Năng khiếu thể dục thể thao và Văn phòng. Số lượng người làm việc của Trường được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội được UBND Thành phố giao hằng năm.
 
Trường có tư cách pháp nhân, có tài khoản và con dấu riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp của Sở Văn hóa và Thể thao và chịu sự quản lý nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo về chương trình giáo dục phổ thông. Cơ chế tài chính của Trường thực hiện theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t