Danh sách 30 công trình chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động (18:12 17/09/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn vừa ký ban hành Công văn số 3061/UBND-NC ngày 16/9/2024 về việc khắc phục 30 công trình chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy đã đưa vào hoạt động trên địa bàn Thành phố.

Theo nội dung Công văn, thời gian qua, UBND Thành phố đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo kiên quyết xử lý các công trình đưa vào hoạt động khi chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy. Đồng thời, UBND Thành phố đã chỉ đạo Công an Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp xử lý.
 
Tuy nhiên, qua theo dõi, nhận thấy tiến độ khắc phục của các công trình vi phạm còn chậm; các công trình này tồn tại, vi phạm kéo dài, luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, khi cháy có thể gây thiệt hại lớn về người và tài sản, trong đó có 30 công trình do các Sở, ban, ngành của Thành phố làm chủ đầu tư. 
 
Để xử lý dứt điểm các công trình đưa vào hoạt động khi chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy trên địa bàn Thành phố theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an, UBND Thành phố đề nghị các đơn vị chỉ đạo thực hiện, đảm bảo các công trình được hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.
 
 

Trần Hằng


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t