Gần 200 thanh niên huyện Quốc Oai sẵn sàng lên đường làm nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân (19:43 21/02/2024)


HNP - Sáng 21/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai đã gặp mặt quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024.

Huyện Quốc Oai tặng quà cho các tân binh


Báo cáo tại hội nghị, Ban Chỉ huy quận sự huyện cho biết, đợt này, huyện Quốc Oai có gần 200 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân. 
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ đã động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường làm nhiệm vụ phát huy truyền thống của nhân dân huyện Quốc Oai anh hùng, tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy.
 
Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh lên đường làm nhiệm vụ 
 
Theo Bí thư Huyện ủy Quốc Oai mong các đồng chí lên đường nhập ngũ luôn xác định rõ ý thức trách nhiệm, nêu cao bản lĩnh chính trị, kiên định vững vàng; phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, Công an nhân dân, ra sức học tập, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật, đem hết khả năng của mình cống hiến cho Tổ quốc, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
Về phía các địa phương, cần thực hiện tốt hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ các tân binh, đặc biệt quan tâm đến các tân binh có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm lên đường nhập ngũ...
 
Đối với Ban Chỉ huy quân sự, Công an huyện, các xã, thị trấn, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, xã theo chức trách nhiệm vụ được giao, tiếp tục sâu sát địa bàn, thực hiện tốt công tác quản lý tân binh, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 theo kế hoạch.
 
Tại buổi gặp mặt, quân nhân Bùi Văn Tiến (xã Phú Cát) đại diện cho các quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được xuất ngũ phát biểu cảm tưởng và khẳng định: “Trong 2 năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, chính quyền, gia đình và nhân dân địa phương, chúng tôi đã trưởng thành hơn về nhiều mặt. Cuộc sống quân ngũ đã trang bị cho quân nhân đạo đức cách mạng, niềm tin và ý chí để vượt qua gian lao thử thách, cũng như giá trị sâu sắc của tình quân dân như máu thịt và nghĩa vụ của thanh niên đối với đất nước trong giai đoạn cách mạng hiện nay”.
 
Tặng Giấy khen cho các quân nhân xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Nhân dịp này, huyện Quốc Oai trao tặng Giấy khen cho 20 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương và trao 20 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 20 công dân nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; tặng 210 suất quà cho các quân nhân xuất ngũ và công dân nhập ngũ năm 2024.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t