Chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi chủ đề “70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô” (17:00 19/09/2024)


HNP - Ngày 19/9, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với chủ đề “70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô” (10/10/1954 - 10/10/2024).

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh


Hội thi hội tụ 6 thí sinh xuất sắc nhất, được tuyển chọn từ vòng sơ khảo, đến từ các phường, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận. Trong khuôn khổ hội thi, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương, thuyết trình, và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân về ý nghĩa và giá trị lịch sử của Ngày Giải phóng Thủ đô, hội thi còn góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng và tinh thần “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh”.
 

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2024 của quận Nam Từ Liêm không chỉ dừng lại ở việc tạo sân chơi để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các thí sinh, mà còn là cơ hội để họ thể hiện năng lực, trình độ và kỹ năng thuyết trình. Điều này nhằm thúc đẩy đổi mới phương thức tuyên truyền miệng, giúp các báo cáo viên, tuyên truyền viên nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ.
 
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hải đạt giải Nhất Hội thi
 
Thông qua hội thi, các cấp ủy của quận Nam Từ Liêm cũng có dịp đánh giá đúng thực chất năng lực, trình độ của các báo cáo viên, tuyên truyền viên. Đây là cơ sở quan trọng để phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng những cá nhân xuất sắc, giúp nâng cao tính chiến đấu, thuyết phục và hiệu quả của công tác tuyên truyền miệng trong bối cảnh mới.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tuyên truyền viên Nguyễn Thị Thanh Hải đến từ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận. Ngoài ra, còn có 2 giải Nhì, 3 giải Ba cùng với giải thưởng bình chọn nhiều nhất trên fanpage “Diễn đàn quận Nam Từ Liêm”. Hội thi không chỉ tôn vinh những báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi, mà còn khẳng định vai trò quan trọng của công tác tuyên truyền trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống quý báu của dân tộc.

Hoàng Linh


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t