Trao kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Tri Trung và Phượng Dực (08:49 24/09/2024)


HNP - Ngày 23/9, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Lê Văn Bính đã dự Lễ khởi công và trao hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Tri Trung và Phượng Dực.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Vũ Thị Thắm, xã Tri Trung


Hộ gia đình được trao kinh phí hỗ trợ là bà Vũ Thị Thắm, thôn Tri Chỉ, xã Tri Trung, sinh năm 1954, thuộc hộ neo đơn. Bà sống trong căn nhà cấp 4, mỗi khi trời mưa thường bị dột và ngập nước tràn vào trong nhà. Hiện bà Thắm sức khỏe yếu, không có khả năng lao động, thu nhập hàng tháng chủ yếu dựa vào trợ cấp hàng tháng của chế độ người cao tuổi cô đơn.
 
Trao kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo ở xã Phượng Dực
 
Còn gia đình anh Nguyễn Văn Lại, thôn Xuân La, xã Phượng Dực có 4 khẩu. Căn nhà cấp 4 của gia đình anh đã xuống cấp, không đảm bảo đời sống sinh hoạt gia đình, nhất là việc sinh hoạt học tập của 4 con của anh chị. 2 vợ chồng anh Lại đều sức khoẻ yếu, hay đau ốm, kinh tế phụ thuộc vào đồng ruộng và đi làm thuê.
 
Trước hoàn cảnh khó khăn của 2 gia đình, Ủy ban MTTQ huyện Phú Xuyên đã vận động hỗ trợ để giúp các gia đình xây dựng ngôi nhà mới.
 
Tại các gia đình, Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không SACO đã trao kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng cho mỗi gia đình để các gia đình xây dựng ngôi nhà mới. Cấp ủy, chính quyền các địa phương cũng trao tặng các gia đình nhiều phần quà ý nghĩa.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t