Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng và văn hóa công sở (19:39 23/08/2023)


HNP - Ngày 23/8, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng, quy tắc ứng xử, văn hóa công sở, đạo đức công vụ cho công chức, viên chức, người lao động với sự truyền đạt và hướng dẫn của Thạc sĩ Nguyễn Thị Hải Yến, Khoa tâm lý Giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục.  

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn


Phó Giám đốc BHXH thành phố Hà Nội Vũ Đức Thuật dự hội nghị; cùng tham dự có 240 viên chức thuộc các phòng nghiệp vụ và BHXH quận, huyện, thị xã.
 
Diễn ra trong 2 ngày, hội nghị tập huấn nhằm trang bị kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng về giao tiếp, ứng xử và thực hiện văn hóa công sở cho công chức, viên chức, người lao động của cơ quan BHXH thành phố Hà Nội, nhằm hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.
 
Phó Giám đốc BHXH thành phố Hà Nội Vũ Đức Thuật phát biểu khai mạc Hội nghị tập huấn
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Giám đốc BHXH thành phố Hà Nội Vũ Đức Thuật cho biết, đặc thù của Ngành BHXH là phục vụ nhân dân, với đối tượng phục vụ rất rộng lớn và đa dạng. Do vậy, công tác chăm sóc khách hàng, bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng, quy tắc ứng xử, văn hóa công sở, đạo đức công vụ là nhiệm vụ vô cùng cần thiết, quan trọng, là nhiệm vụ chính trị của Ngành. 
 
Thời gian qua, Ngành BHXH Việt Nam nói chung, BHXH thành phố Hà Nội nói riêng đã đạt được những bước tiến đáng kể trong công tác chăm sóc khách hàng. Công tác phục vụ nhân dân ngày càng chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với người dân, ứng xử trong môi trường công sở ngày càng được nâng cao, được người dân và doanh nghiệp hài lòng, đánh giá cao.
 
Hướng tới nền công vụ chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm, hiệu quả và yêu cầu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ để người dân không chỉ có niềm tin vào chính sách mà còn có niềm tin tưởng tuyệt đối với viên chức, người lao động ngành BHXH, hôm nay, BHXH thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng, quy tắc ứng xử, văn hóa công sở, đạo đức công vụ.
 
Hội nghị tập huấn nhằm trang bị kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng về giao tiếp, ứng xử và thực hiện văn hóa công sở cho công chức, viên chức, người lao động của cơ quan BHXH thành phố Hà Nội

Tại buổi tập huấn, giảng viên Nguyễn Thị Hải Yến đã giới thiệu và hướng dẫn về các kỹ năng: Kỹ năng kiểm soát cảm xúc, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng phát ngôn, và xử lý thông tin phản hồi tới khách hàng. Đồng thời, đưa ra các tình huống để các viên chức đóng vai, xử lý tình huống, đưa ra các giải pháp xử lý tình huống chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh người cán bộ BHXH chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ.
 
Viên chức Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đóng vai, xử lý tình huống tại Hội nghị tập huấn
 
Qua buổi tập huấn, lãnh đạo và viên chức BHXH thành phố Hà Nội sẽ tiếp nhận được những kỹ năng, kinh nghiệm giao tiếp, xử lý tình huống để áp dụng trong giao tiếp hằng ngày với Nhân dân, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để người dân được hưởng chính sách BHXH, BHYT nhân văn của Đảng và Nhà nước với chất lượng dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp, tận tâm và hiệu quả.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t