Cục thuế thành phố Hà Nội tưởng niệm, ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân (20:49 18/09/2023)


HNP - Sáng 18/9, Văn phòng Cục Thuế thành phố Hà Nội và 25 điểm cầu các Chi cục thuế quận, huyện, thị xã và khu vực đã tổ chức mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân vào đêm 12/9/2023.

Lãnh đạo Cục Thuế thành phố Hà Nội trao số tiền ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân


Trong đầu giờ làm việc sáng 18/9, Văn phòng Cục Thuế thành phố Hà Nội và 25 điểm cầu các Chi cục thuế quận, huyện, thị xã và khu vực đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân không may thiệt mạng trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.
 
Cán bộ, công chức, người lao động Cục Thuế thành phố Hà Nội dành một phút tưởng niệm các nạn nhân vụ cháy
 
Cũng tại buổi lễ tưởng niệm này, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Cục thuế thành phố Hà Nội, Công đoàn Cục thuế thành phố Hà Nội đã tổ chức buổi lễ quyên góp, tiếp nhận ủng hộ trực tiếp từ các đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức, người lao động Cục thuế thành phố Hà Nội để gửi đến các gia đình nạn nhân.
 
Kết quả ngay tại lễ phát động, Công đoàn Cục Thuế đã nhận được số tiền quyên góp ủng hộ từ các đoàn viên công đoàn, người lao động ngành Thuế Thủ đô là 207.700.000 đồng (Hai trăm linh bẩy triệu, bẩy trăm nghìn đồng). Để kịp thời chia sẻ động viên, khó khăn với các nạn nhân, ngày sau lễ phát động, Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn và trực tiếp Cục trưởng Cục Thuế thành phố Hà Nội Vũ Mạnh Cường đã đến Ủy ban MTTQ phường Khương Đình, quận Thanh Xuân trao số tiền ủng hộ 200 triệu đồng.
 
 
Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Cục, cán bộ Cục Thuế thành phố Hà Nội ủng hộ, chia sẻ khó khăn cùng các gia đình gặp nạn
 
Trước đó, để chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình nạn nhân, từ ngày 14/9/2023 đến hết ngày 17/9/2023 Cục Thuế thành phố Hà Nội đã thông báo tạm dừng tổ chức các hoạt động, sự kiện do Cục Thuế tổ chức. 

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t