Tọa đàm “Hà Nội với Trường Sa và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 301” (20:08 19/09/2023)


HNP - Ngày 19/9, Sư đoàn Bộ binh 301 tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Hà Nội với Trường Sa, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Bộ binh 301". Đại tá Nguyễn Khắc Nhân, Phó Chính uỷ Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã đến dự.   

Các khách mời tham gia buổi tọa đàm


Mở đầu buổi tọa đàm, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn đã được xem phim tài liệu khái quát về hoạt động huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, lao động sản xuất của quân dân trên quần đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 và các vùng biển đảo của Việt Nam.
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe khách mời là những cán bộ đã từng công tác tại huyện đảo Trường Sa chia sẻ về những khó khăn, vất vả nơi đầu sóng ngọn gió; cán bộ Sư đoàn 301 đã từng đến thăm Trường Sa chia sẻ về cảm nhận khi đến Trường Sa; những người vợ của cán bộ, chiến sĩ đang công tác ở đảo Nam Yết, quần đảo Trường Sa chia sẻ khi vừa đóng vai trò là người mẹ, người cha chăm sóc con cái, chăm lo cho gia đình trong thời gian chồng làm nhiệm vụ ngoài đảo xa.
 
Ban Tổ chức tặng hoa cho các khách mời tham dự tọa đàm
 
Đại diện cán bộ Sư đoàn, đoàn viên thanh niên cũng nêu những cảm nhận sau khi nghe chia sẻ về cuộc sống nơi đảo xa, từ đó xác định trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên thanh niên, chiến sĩ Sư đoàn 301 đối với việc phát huy truyền thống của cha anh trong bảo vệ biên cương Tổ quốc.
 
Thông qua buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Sư đoàn Bộ binh 301 về vị trí, vai trò của biển đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước đối với biển đảo.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t