Nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện Trung thu "Ký ức mùa trăng 2023" (17:41 24/09/2023)


HNP - Tối 23/9, tại Hồ Văn, Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra Lễ khai mạc sự kiện Trung thu "Ký ức mùa trăng 2023".

Chương trình văn nghệ khai mạc


Đêm khai mạc đã diễn ra sôi động và hấp dẫn, với sự tham gia đông đảo các gia đình và các bạn nhỏ ở 5 hoạt động chính, trong đó, nổi bật nhất là Trải nghiệm "Cá chép vượt vũ môn" với nhiều hoạt động tranh tài, mỗi người thắng cuộc sẽ là những "cá chép vượt vũ môn" trên con đường học vấn và sự nghiệp, để thong dong tự tại như "Lý ngư vọng nguyệt".
 
Đến với chương trình, các bạn nhỏ còn có cơ hội tham gia các trò chơi và nhận được những phần quà hấp dẫn. Giải thưởng gồm 1 giải Đặc biệt trị giá 5 triệu đồng và gói quà tặng trải nghiệm, đào tạo kỹ năng mềm, phát triển bản thân, kỹ năng sinh tồn... trị giá 20 triệu đồng. Giải Nhất trị giá 03 triệu đồng; giải Nhì là 02 triệu đồng và giải Ba là 01 triệu đồng. Combo quà tặng trải nghiệm trị giá 10 triệu đồng cho 03 giải Nhất - Nhì - Ba. Ngoài ra, mỗi gia đình tham gia sự kiện sẽ được tặng 01 bộ hình khi trải nghiệm trò chơi…
 
Chương trình "Ký ức mùa trăng 2023" với nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức tại Hồ Văn, Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám với nhiều hoạt động hấp dẫn ở kéo dài đến hết ngày 1/10/2023.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh tại sự kiện:
 
 
 

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t