Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố trao “Giọt hồng yêu thương” vì cuộc sống cộng đồng (22:16 02/10/2023)


HNP - Ngày 2/10, cán bộ, đoàn viên thanh niên của Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố Hà Nội đã hăng hái tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” do Ngân hàng CSXH phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.  

Cán bộ, đoàn viên thanh niên NHCSXH thành phố Hà Nội tham gia Chương trình


Chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức vào đúng dịp chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày thành lập NHCSXH (4/10/2002 - 4/10/2023), với chủ đề “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”. Ban tổ chức đã tuyên truyền và huy động tới tất cả các đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia. Riêng Chi nhánh NHCSXH thành phố Hà Nội có 65 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia. 
 
Đại diện lãnh đạo Chi nhánh NHCSXH Thành phố cho biết, đây là một trong những hoạt động truyền thống, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái và trách nhiệm của tuổi trẻ NHCSXH thành phố Hà Nội đối với cuộc sống cộng đồng.
 
Cán bộ, đoàn viên thanh niên NHCSXH thành phố Hà Nội tham gia hiến máu
 
Lần đầu tham gia hiến máu, anh Chu Phú Hưng, cán bộ NHCSXH thành phố Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất háo hức được tham gia hiến máu, nên khi Đoàn thanh niên NHCSXH Trung ương phát động phong trào tôi hưởng ứng và đăng ký ngay. Đây cũng là lần đầu tiên tôi hiến máu, được cùng chung tay với đơn vị làm được một việc ý nghĩa, rất nhân văn tôi cảm thấy rất vui; chắc chắn những lần sau tôi lại tiếp tục tham gia”.
 
Được biết, tại buổi hiến máu sáng ngày 2/10, Chương trình đã tiếp nhận được 153 đơn vị máu; buổi hiến máu được đánh giá đảm bảo an toàn, đạt kết quả cao.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t