Đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Hòa Bình (20:23 22/09/2024)


HNP – Ngày 22/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công văn số 3037/SNN-TLPCTT về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Hòa Bình.


Theo đó, để chủ động đảm bảo an toàn cho người dân, công trình và các hoạt động ven sông khi hồ thủy điện Hòa Bình xả lũ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã và các Công ty Thủy lợi Thành phố triển khai thực hiện một số nội dung sau:
 
1. Tổ chức thông báo ngay đến các cấp chính quyền, người dân, các tổ chức có hoạt động trên sông, ven sông; cơ sở nuôi trồng thủy sản, phương  tiện vận tải thủy; các bến đò ngang, đò dọc; rà soát, đảm bảo an toàn các công trình đang thi công; các hoạt động khai thác tập kết, trung chuyển cát sỏi biết tin xả lũ hồ thủy điện Hòa Bình để chủ động các biện pháp phòng tránh đảm bảo an toàn về người, tài sản.
 
2. Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN Thành phố tại Văn bản số 54/BCH ngày 13/6/2024 về việc đảm bảo an toàn công trình và hạ du hồ chứa nước thuộc liên hồ chứa trên lưu vực sông Hồng trong mùa lũ năm 2024; Văn bản số 2063/SNN-TLPCTT ngày 03/7/2024 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc đảm bảo an toàn công trình thủy lợi trong mùa mưa lũ năm 2024.
 
3. Tổ chức trực ban, theo dõi, tổng hợp và báo cáo theo quy định.

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t